Giới thiệu về tôi

2011/11/27

Hôm nay sẽ là ngày bắt đầu

Bốn tháng trước, tôi tìm đến với trang blog này chỉ mang ý định tìm hiểu. Để lại trên trang blog mang tên mình một chuỗi những chữ cái vô nghĩa, với cái tiêu đề lại càng chẳng thể đem lại cảm xúc gì cho người khác. Bây giờ nhìn lại, chỉ có thể cảm nhận mà ko biết giải thích được cảm giác này. Khi ấy tôi là cô sinh viên vừa cầm tấm bằng tốt nghiệp, ngao ngán và rụt rè nhìn con ''đường quá dài" mà mình phải đi cho đến chết, trừ khi chết ngay lúc đó. Với tôi, đó là đường đời.
Hôm nay là một ngày không có gì đặc biệt nếu nó không quá dài. Ngày chủ nhật của một nhân viên phiên dịch quèn. Vậy mà có lẽ tôi sẽ cho nó cái vinh hạnh để trở thành một ngày đặc biệt hơn. Hôm nay tôi muốn viết, như để chia sẻ, để đối diện...với sự đơn độc của mình. Có chỗ để tôi viết, có ai đó không quen biết hoặc có quen biết sẽ đọc những gì tôi biết, dù nó linh tinh. Blog chỉ là quyển nhật kí ko được viết bằng bút. Quyển nhật kí này đặt biệt, bởi tôi không giữ nó trong tủ, khóa kĩ, và giữ riêng cho mình.
Hôm nay sẽ là ngày tôi bắt đầu. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét